Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

DỰ ÁN PARK HILLS - GÒ VẤP

Vào ngày 01/11/2013, được sự phê duyệt tổng quy hoạch 1/500 của UBND Thành phố, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố đã chính thức trở thành chủ đầu tư của dự án khu dân cư CityLand Park Hills tại trung tâm quận Gò Vấp (tiền thân thuộc Xí nghiệp liên hợp Z751 - khu BD).
Quy mô của dự án lên đến 26,98 héc ta, vốn đầu tư khoảng 8.000 tỷ đồng, sẽ cung cấp cho thị trường 973 căn nhà phố, biệt thự, 968 căn hộ, 01 đại siêu thị Lotte Mart rộng hơn 2 héc ta, 01 trường mầm non và trường phổ thông liên cấp, 01 trung tâm y tế và công viên cây xanh hơn 2 héc ta.
 Phối cảnh Cityland Park Hills.
Khu dân cư Cityland Park Hills là phân khu BD của dự án Cityland Z751. Cityland Park Hills là dự án khu dân cư nhà phố liên kế, tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh với tổng diện tích 27 ha, tổng mức đầu tư trên 6.281 tỷ đồng. Dự án khu dân cư cao cấp phức hợp bao gồm 973 nhà phố, biệt thự, villa và 3 block căn hộ 12 tầng vô cùng hiện đại, được thiết kế đồng bộ theo kiến trúc châu Âu đương đại mang hơi hướng cổ điển.
Phối cảnh công viên.
Với thiết kế châu Âu sang trọng và các hạ tầng kỹ thuật tân tiến bậc nhất, cùng với một không gian biệt lập và tách hẳn thế giới bên ngoài, dân cư trong dự án sẽ được thụ hưởng một cuộc sống đẳng cấp với hàng loạt những tiện ích sống vô cùng phong phú và hiện đại, như: trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại hàng đầu khu vực, công viên cây xanh, sân thể thao…
Phối cảnh nhà phố. 


VỊ TRÍ DỰ ÁN


Tọa lạc tại trung tâm Gò Vấp với mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, dự án có một địa thế hấp dẫn đối với những ai mong muốn một nơi an cư đẳng cấp, một cuộc sống châu Âu giữa lòng thành phố và thụ hưởng môi trường sống yên bình, tránh xa thế giới xô bồ, ồn ào bên ngoài. 

Các mặt tiếp giáp của dự án bao gồm:
 -       Phía Đông: giáp Trường Cao đẳng Kỹ thuật Vin Hem Pich (nay là trường đại học Trần Đại Nghĩa).
 -       Phía Tây: giáp hẻm hiện hữu và khu dân cư đông đúc.
 -       Phía Nam: giáp đường Phan Văn Trị.
 -       Phía Bắc: giáp đường Nguyễn Văn Lượng.
Vị trí quy hoạch dự án nằm ngay trung tâm Quận Gò Vấp và gần với các trục đường chính, huyết mạch như Phan Văn Trị, Nguyễn Văn Lượng, Quang Trung, Nguyễn Oanh và ngoài ra dự án còn tiếp cận thuận tiện với nhiều tiện ích xã hội khác như gần kề sân bay Tân Sơn Nhất, Bệnh viện 175, Đại học Công nghiệp, chợ Gò Vấp, Vincom Quang Trung, EMart Phan Văn Trị, Big C Gò Vấp…

TIỆN ÍCH DỰ ÁN


CityLand Park Hills được đánh giá là một trong những dự án khu dân cư có quy mô tầm cỡ nhất tại trung tâm quận Gò Vấp và được chủ đầu tư CityLand tập trung lớn các tiềm lực để thiết kế và xây dựng. Với lý do đó, dự án cũng sở hữu những tiện ích nội khu vô cùng hiện đại và đạt chuẩn quốc tế, mang đến một lối sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất cho dân cư nơi đây. 

  • Tiện ích nội khu: 
1.    Trung tâm thương mại: chiếm diện tích 27.410 m2 với 3 tòa nhà thương mại vừa kết hợp các trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và căn hộ chung cư. Trong đó, đại siêu thị Lotte Mart rộng khoảng 20.000 m2 nằm tại mặt tiền Nguyễn Văn Lượng. Đây sẽ là nơi đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của dân cư nội khu nói riêng và người dân trong khu vực quận Gò Vấp nói chung, như nhu cầu về mua sắm cao cấp, nhu cầu làm việc trong môi trường hiện đại của người lao động và nhu cầu ở chung cư của người dân thành phố.  
Phối cảnh siêu thị Lotte Mart mặt đường Nguyễn Văn Lượng tại khu đô thị CityLand Park Hills.
2.    Giáo dục: nhằm phát triển tinh thần, thể chất và trí thức cho con em trong khu dân cư, chủ đầu tư CityLand chú trọng xây dựng các cơ sở giáo dục chất lượng cao với chất lượng giảng dạy quốc tế, gồm trường mẫu giáo (1.739m2), trường quốc tế cấp 1 & 2 (8.500 m2). Các công trình này được bố trí tại những vị trí thuận tiện giao thông, tạo môi trường sống văn minh hiện đại. 
3.    Công viên cây xanh: với diện tích rộng lớn đến 20.310 m2, mảng xanh chính là niềm tự hào của dự án. Công viên chính bố trí giữa khu dân cư là nơi sinh hoạt của người dân sinh sống tại đây. Ngoài ra còn có các công viên nhỏ bố trí giữa các nhóm nhà liên kế vườn, tạo môi trường sống xanh sạch đẹp thoáng mát cho người dân. Sinh sống tại đây, người dân sẽ cảm nhận được cuộc sống giữa một không gian sân vườn tươi mát, trong lành, thoáng đãng mà khó tìm thấy trong thành phố ồn ào, nhiều khói bụi này. Ngoài ra, công viên trung tâm còn được thiết kế thông minh, kết hợp hầm ngầm để xe bên dưới, vừa tiết kiệm quỹ đất, vừa nâng cao tiện ích sống của cư dân.
4.    Trung tâm y tế: trung tâm y tế chăm sóc sức khỏe (3.411 m2) với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp, mang đến cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho khoảng 9.000 cư dân của toàn khu dân cư. 
5.    Hồ bơi và tiện ích thương mại khu căn hộ: khu nhà cao tầng với 5 block căn hộ sẽ mang đến một không gian sống hiện đại mới mẻ cho các gia đình trẻ, ngoài việc thừa hưởng tiện ích sẵn có của toàn dự án, cư dân khu căn hộ còn sở hữu hàng loạt tiện ích gắn liền, như hồ bơi, khuôn viên cây xanh, siêu thị tiện lợi, dịch vụ gym, spa, bảo vệ 24/7...
  •  Tiện ích ngoại khu:
Với vị trí tại trung tâm quận Gò Vấp, dự án CityLand Park Hills sở hữu lợi thế lớn về giao thông đi lại và tiếp cận các khu tiện ích công cộng một cách nhanh chóng. Dự án nằm gần kề sân bay Tân Sơn Nhất, bệnh viện 175, đại học Công nghiệp, chợ Gò Vấp, đại lộ Phạm Văn Đồng (vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất)…
Ngoài ra, dự kiến trong quy hoạch giao thông đến năm 2020, khu vực này sẽ có các tuyến Monorail số 3 và số 4 chạy ngang qua, gia tăng tiện ích cho người dân khi di chuyển về khu vực phía Tây Bắc và Đông Nam thành phố.

MẶT BẰNG DỰ ÁN


Dự án CityLand Park Hills có diện tích gần 27ha với tổng mức đầu tư lên đến hơn 6.000 tỷ đồng, gồm các loại nhà ở: nhà liên kế, nhà liên kế vườn, biệt thự và chung cư. Đúng với tên gọi của dự án, CityLand Park Hills được quy hoạch như một thành phố phồn hoa của châu Âu thu nhỏ, giữa những mảng xanh bao phủ khắp khu dân cư, và những tác phẩm kiến trúc nhà ở đầy nghệ thuật. 


▪       Quy mô: 27 ha
▪       Dân số: 9.000 người
▪       Chung cư: 968 căn/ 5 block
▪       Nhà phố, biệt thự: 973 căn
▪       Trung tâm thương mại Lotte Mart: ~ 2 ha
▪       Trạm y tế: 3.411m2
▪       Trường học (mầm non + cấp 1,2): 10.239m2
▪       Công viên trung tâm: 20.310m2 







DỰ ÁN PARK HILLS - GÒ VẤP Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét